Lunes, Setyembre 19, 2011

Minsan natatawa na lang ako sa sarili ko dahil sa mga kabalastugan na pinapasukan ko. Noon, wala akong masabi tungkol sa pag-ibig at sa kung ano man ito. Kasi nga wala naman akong alam dito. Walang karanasan. Walang karapatan mag-salita dahil wala naman akong maiku-kuwento talaga. Tapos ngayon bigla na lang may dumating na tao sa buhay ko na nagbago ng lahat ng ito. Ang problema lang ay hindi naging madali ang lahat. Nagkandaloko-loko ang unang subok ko. Ang bilis naman kasi ng mga hamon. Baguhan pa nga lang diba? Pero ang dami na kaagad problema. Hindi na lang muna ipinagpaliban kapag may sapat na akong karanasan sana para hindi naman ako masyadong maging emosyonal. Para meron naman akong laban. Pero ano nga bang magagawa ko, e ginusto ko 'to. Tinamaan ako. Hindi man magiging madali ito, pero sa huli sapat na sa akin na alam kong nagmahal lang ako. At kahit na mahirap ay masaya ako.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento