Linggo, Oktubre 2, 2011

Ganito pala ang pakiramdam. Ng sa unang pagkakataon ay maranasang iwanan. Hindi naman pala ganoon kasakit gaya ng sabi nila. Ang totoo nyan e, para rin pala itong yung nararamdaman mo noong bago mo pa lang na iniibig sya. Lagi siyang nasa isipan mo at iniisip yung mga bagay na pagsasamahan nyo. Pero ang pinagkaiba lang e, ang tanging nasa isipan mo ngayon ay iyong pagbabalik-tanaw sa mga masasayang alaalang pinagsamahan nyong dalawa. Siguro ay ilang araw pa bago mawala itong ganitong pakiramdam. Ilang araw pa para matanggap na ang lahat ay wala na ngang pinatunguhan. Pero makalimot? Hindi ko alam. Parang ayoko. Kasi kahit hindi nagtagal ang pagmamahal na ito, kahit nagkahiwalay na tayo, sa huli ay naging masaya ako sa lahat ng pagkakataon na magkasama tayo. Hindi ko pinagsisisihan na hinayaan kitang maging bahagi ng buhay ko kahit sa oras na ito ay labis na nasasaktan ako.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento