Miyerkules, Nobyembre 16, 2011

Paano nga ba aalisin ang pagiging tanga? Dati alam kong lahat ng solusyon sa mga problema ko pero dito lang ako sa pag-ibig lumagapak ng sobra. Hindi ko maintindihan pero tila ba may sariling buhay ang puso ko na kahit ba nasasaktan na ng sobra at ang utak ay todo kontra na ay patuloy pa din siya sa pagmamahal kahit na wala na namang pag-asa. Ewan ko kung trip ba ito o ganti ng tadhana sa mga nagawa kong kalokohan noon at pagpapaasa, pero namumuro na sya ha. Nakakasakit na. Pwede namang isang malakas na straight na lang sa mukha para isang tulugan lang at paggising ay okay na, pero mas pinili pa itong tumatagal. Pinaparamdam talaga sayo yung sakit. Haha. Ewan. Kung ganito lang talaga lagi kasakit e, ayoko na. Lalandi na lang ako. Mas okay pa. :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento