Huwebes, Nobyembre 24, 2011

Sa huling pagkakataon

Nais ko sanang magpasalamat sa iyo
Salamat dahil ikaw ang unang inibig ko
Na dahil sa iyo ay mas nakilala ko ang sarili ko
At tinuruan mo akong magpaka-totoo

Salamat dahil minahal mo ako
Nga pala, mali ka nung sinabi mong nasaktan mo lang ako
Kasi sa loob ng tatlong buwan na nagmahalan tayo,
Sobra sobra ang kaligayahang nadama ko

Salamat sa mga masasayang alaala
Sa mga pagkakataon na pinakilig mo ng sobra
Salamat sa lahat ng pagpapasensya
Sa kakulitan, kababawan at lahat ng aking mga drama.

Salamat kasi kahit sa huli ay ako pa rin ang inisip mo
Lumayo at pinilit akong mamuhi sa iyo
Ginawa ito para mawala na ang pag-ibig ko
Para hindi na masaktan pa ng todo

Salamat kasi kahit parte na ng nakaraan ang 'tayo',
Ay nandyan ka pa din lagi sa tabi ko
Salamat sa pagtupad ng ating pangako
Na habang-buhay ang pagkakaibigan na ito

Laging pakatandaan na nandito lang ako
Kahit marami nang nakapalibot sa iyong mundo
At kahit na ba marami nang nagbago
Mananatili pa rin ang pagpapahalaga ko sa iyo.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento