Biyernes, Agosto 5, 2011

'Huminga ka muna kasi ng malalim bago ka mag-encode. Dahan-dahan lang para maiwasan mo ang magkamali.’ Ika ni Boss noong bago pa lamang ako. At tama nga naman siya. Mas nagagawa ko ng maayos ang trabaho ko kapag hindi ako nagmamadali. Sinunod ko ang payo nya kaya naiiwasan ang madalas na pagkakamali.

Ganoon din sa ating buhay. Ang bawat desisyon na gagawin natin ay dapat na pinag-isipan. Tingnan ang maaaring maging resulta nito at huwag na padalos-dalos lamang. Suriin ang magiging epekto nito sa iyong buhay. Hindi lang sa magandang maidudulot nito sa iyo sa ngayon, kundi maiging sa pangmatagalan. Gamitin ang puso at isip upang maiwasan ang pagkadapa at kamalian. At kung magkamali man ay magpakumbaba at siguraduhing sa kabiguang iyon ay mayroon kang natutunan.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento