Biyernes, Agosto 5, 2011

Kapag namatay ako,

Ang sabi ko noon sa sarili ko,

Live Band ang tutugtog sa libing ko. Hindi ko pa rin mapagtanto kung paano iyon pero ini-imagine kong nasa-truck sila at nagra-rakenrol.
Kanta ng Simple Plan ang pinatutugtog. Paboritong banda ko kasi sila mula pa noon. Kapag nangangarap ako, kanta nila ang background music ko.
Masaya at walang naiyak na tao. Ewan ko kung kakayanin ito ng madamdaming nanay ko pero mas gusto kong masaya lahat ng tao.
May tula sa lapida ko. Na sana ay ginawa sa akin ng taong pinahahalagahan ko. Yung tatatak sa isipan ng mga makababasa nito.
Lumpia palagi ang ihahain sa mga nadalaw sa lamay ko. Ayoko ng mga mani at kornik. Lumpia para maalala naman ako ng bawat taong napunta sa kada nguya nila ng paboritong pagkain ko.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento