Martes, Oktubre 25, 2011

'Mukha kang Tomboy.'

Makailang ulit na rin akong nasabihan nito. Hindi lang ng mga kakilala ko, ngunit maging ng mga kamag-anak ko. Hindi ko naman lubos na maisip kung papaano at saang parte ng pagkatao ko naging ganoon. Isang bagay na labis na gumugulo sa isipan ko.

Maaari sigurong dahil sa buhok ko na laging mahaba at may ~vOn6g4n6~ bangs dahil kailangan itago ang tatlong pulgada kong malapad na noo. O di kaya ay dahil sa pangangatawan ko dahil karamihan sa mga kaibigan ko na ganito ay medyo kasing katawan ko. O dahil siguro sa kilos ko na malambot na brusko? Ang gulo.

Ang totoo nyan ay nnatutuwa akong masabihan na ganito. Kasi yung mga kakilala ko ay puros mga mabubuting tao. Astig din sila at hindi pa-chicks gaya ko. Karamihan din ay magaganda kaya naman ang haba ng hair ng lolo nyo na masabihan na mukha akong ganito.

Ano ba sa tingin nyo?

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento