Biyernes, Enero 20, 2012

Hindi ko na kaya

Nakikita ko sila. Hindi ko mapigilang maluha. Sobra sobra ang pagiging in love. Sobra sobra ang pagmamahal na nadarama. Ako yun e. Ako yun dati. Ako yun nung hindi pa ako nagpapatalo sa kahinaan ko. Noong mga panahon na sobra sobra ang pag-ibig ko Sayo.

Ginawa ko nang lahat para masabi ko sa sarili ko na okay lang ako. Patuloy pa din ako sa pagse-serve Sayo. Tumutugtog, umaawit, sumasamba gaya ng gusto Mo. Pero may mali e. May kulang. Kasi I know deep inside na hindi tama ang puso ko. Na kahit ginagawa ko ang lahat ng ito alam ko hindi Kita naitatas sa buhay ko.

Kasi pagkatapos ng lahat ng awitan, ng sayawan, pagkatapos ng araw ng linggo, babalik na naman ako sa mga maling gawain ko. Parte na naman ako ng mundo.

Hindi ko na po kaya. Ang bigat bigat po sa loob na alam kong ang layo layo ko na sa inyo. Tulungan nyo po ako. Itayo nyo po ako sa pagkakalugmok na ito. Kasi alam kong kung wala ang tulong nyo, hindi ako makakawala sa pagkakagapos ko dito.

Gusto ko na pong bumalik sa pagkakahawak Niyo. Yakapin Nyong muli ako. Tulungan nyo po ako.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento